Saturday, May 12, 2012

உயிர் - பாகம் 3 - முதல் பார்வை

உயிர் - பாகம் 1 - கல்லூரியின் கருவறை
உயிர் - பாகம் 2 - பேசுகிறேன் பேசுகிறேன்




"டேய் போன் எடுத்து பேசு டா" என்றான் விவேக்...
"ஹலோ!! " என்றான் விஜய்.
பேசுகிறேன் பேசுகிறேன்-- அந்த பாடலின் குரலை விட இனிமையான குரலில் "ஹலோ !! SORRY நீங்க வெச்சிருக்க போன் என்னோடது...
அது என் BAG ல இருந்து விழுந்துருச்சு....நீங்க எங்க இருக்கீங்க?" என்று கேட்டது..
மிகுந்த தயக்கத்துடனும் தடுமாற்றதுடனும்..."அப்புடியாங்க...நான் இப்ப FIRST YEAR CLASS பக்கத்துல இருக்கேன்...நீங்க வேன வந்து வாங்கிக்கோங்க..." என்றான்..
"ரொம்ப ரொம்ப THANKS ...நான் இப்ப உடனே வர்றேன்..." என்று சொன்னது அந்த குரல்...
அத்துடன் தொடர்பு துண்டிக்க பட்டது...
."மாப்ள யாருட பொண்ணா????" என்றான் விவேக்...
"டேய் எப்புடி டா கண்டு புடிச்ச???" என்று விஜய் கேட்டதற்கு...
"தம்பி நீ ஹீரோ ஆனா நான் காமெடியன்...உங்கள பத்தி எனக்கு தெரியாத டா???...மொத நாளே நம்பர் கிடைச்சிருச்சு...கலக்கு டா" என்று ஓட்டித்தல்லுகிறான் விவேக்...
"டேய் சும்மா இரு டா...மொதல்ல அந்த பொன்னுட்ட குடுத்துட்டு CLASS போனும்.. " என்று கூறிக்கொண்டு நடந்தான் விஜய்....

இருவரும் FIRST YEAR CLASS பக்கத்துல நின்றுகொண்டிருந்தார்கள்...
லேசான தென்றல் வீச வெள்ளை சுடிதாரில் தேவதையாய் பறந்து வருகிறாள் யுவஸ்ரீ...:)....
தயங்கி தயங்கி விஜய்யிடம் வந்து "என் மொபைல் போன் உங்க கிட்ட இருக்கா???" என்றாள் அந்த மெல்லிய குரலில்..
."ஹலோ யாருங்க நீங்க ?? எதுக்கு இவன்ட வந்து உங்க போன் கேக்குறீங்க???உங்க பேர் என்னங்க ???" என்று அவன் மொபைல திருடியது போல குமுரினான் விவேக்..
"இல்லங்க என் மொபைல் தொலஞ்சுடுச்சு...அத ஒருத்தர் இங்க வந்து தர்றேன்னு சொன்னாங்க அதான் கொஞ்சம் கொலம்பிடேன்...SORRY " என்று பயத்துடன் கூறினாள்....
"என்னங்க SORRY ??? மொதல்ல உங்க பேர சொல்லுங்க... " என்று சிறிது உரக்க கூறினான் ..."சும்மா இருடா..." என்று கத்தினான் விஜய்...
பயந்து போய் திரு திரு என்று முழித்தாள் யுவஸ்ரீ..."அவன விடுங்க...இந்தாங்க உங்க போன்....நான் தான் எடுத்து வெச்சிருந்தேன்"...என்று பணிவயுடன் சொன்னான் விஜய்..
"ஒ!! ரொம்ப நன்றிங்க ....நான் ரொம்ப பயந்துட்டேன்...ரொம்ப ரொம்ப THANKS"
என்று கூறிக்கொண்டே சென்றாள்...
"என்னடா மாப்ள பேர கூட சொல்லாம போய்டா???" என்று கவலைப்பட்டான் விவேக்...
"டேய் அதான் THANKS சொன்னால அது போதும்...வா டா CLASSKU நேரமாச்சு ..." என்று கூறிக்கொண்டு இருவரும் தங்கள் வகுப்பிற்குள் நுழைந்தனர்...
நிமிர்ந்து பார்த்த விஜய் திடுக்கிட்டான்...




அடுத்த பாகத்தை படிக்க..

உயிர் - பாகம் 4 - தமிழில் அறிமுகம்





4 comments:

Kanmani Rajan said...

:) sooper :)

Unknown said...

thanks kanmani :)

Unknown said...

நான் கொஞ்ச நாளைக்கு முன்னாடி இதே மாதிரி ஒரு போன் கீழ கிடக்குற கத படிச்சேன்... ஒரு பேய் கத... என்ன ஒன்னும் வித்தியாசமில்ல காதலும் அவன கொள்ள தான போகுது :P

Unknown said...

காதல் ஒரு தீ குச்சி ...அதை வைத்து விளக்கையும் ஏற்றலாம்
வீட்டையும் கொளுத்தலாம்